Chính sách hoàn trả

Chính sách hoàn trả

Để giúp Quý khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm và sử dụng dịch vụ tốt nhất. Mamafood sẽ áp dụng chính sách đổi/trả hàng, hoàn tiền với những trường hợp dưới đây:

1. Sản phẩm Mamafood giao không đúng với đơn đã đặt hàng (tên sản phẩm, khối lượng, kiểu dáng, mẫu mã) Mamafood yêu cầu khách hàng chụp lại hình ảnh sản phẩm ngay khi nhận được, để làm bằng chứng đối chiếu và khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp khách hàng thấy sản phẩm Mamafood giao không đúng như trên đơn hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ về số hotline 1900 633 395 để được tư vấn đổi sản phẩm mới.

2. Sản phẩm Mamafood giao bị hư hỏng, lỗi hoặc đã hết hạn sử dụng. Trường hợp sản phẩm bị hư hại (bể, vỡ, móp,…) do quá trình vận chuyển, hoặc do nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

3. Điều kiện đổi trả hàng

Thời gian trả hàng: trong vòng 5 ngày kể từ khi quý khách nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa phải còn đầy đủ: sản phẩm còn nguyên hộp, kèm theo các sản phẩm tặng, hướng dẫn sử dụng, tem chống hàng giả, hóa đơn.

– Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã sử dụng.

4. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

– Trong trường hợp lỗi từ phía Mamafood: Mamafood chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trả hàng và giao sản phẩm mới. 

5. Điều kiện hoàn tiền

Mamafood sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

– Hoàn tiền khi quý khách đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

– Trường hợp này xảy ra khi Mamafood hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.

– Hoàn tiền khi quý khách nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía cửa hàng Mamafood.

*** MAMAFOOD CHỈ HOÀN TIỀN CHO QUÝ KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN. 

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

1. Gọi điện về tổng đài 1900 633 395 để được tư vấn và thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.

2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm phải còn nguyên vẹn + hóa đơn + hướng dẫn sử dụng + quà tặng (nếu có))

3. Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Tân Phú Nhuận – 05 Hoa Huệ, P.7, Phú Nhuận, TPHCM

4. Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung “YÊU CẦU TRẢ HÀNG”

guest
0 BÌNH LUẬN
Inline Feedbacks
Xem Tất Cả Bình Luận
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x